Gợi Ý Các Bó Hoa Tươi Ý Nghĩa Dành Tặng Cho Bạn Bè, Người Thân

 

TỔNG HỢP BÓ HOA TƯƠI SINH NHẬT ĐẶT ONLINE ĐẸP

Bạn đang tìm kiếm bó hoa tươi hồng chúc mừng hay bó hoa tươi dành tặng sinh nhật hoặc các sản phẩm hoa tươi dành tặng cho nguời thân, người yêu hay mẹ trong các dịp đặc biệt. Hãy khám phá cùng Shop hoa tươi của chúng mình nhé!

Bó hoa luôn là một trong những món quà tặng mang tính bất ngờ trong các dịp sinh nhật, hẹn hò, tỏ tình hay khai trương.

Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Đỏ Baby Trắng 
Bó Hoa Tươi Cúc Mẫu Đơn Đỏ Baby Trắng

BÓ HOA TƯƠI THIẾT KẾ XINH XẮN, CHUYÊN NGHIÊP.

Ưu điểm của bó hoa chúc mừng là dễ dàng kết hợp nhiều loại hoa, sự đa dạng, chinh phục được người nhận bởi tính thẩm mỹ về nghệ thuật, dễ dàng gửi gắm thông điệp đến cho người nhận qua từng loại hoa được phối cùng.

Bó hoa hồng 20 hoa Ohara 
Bó hoa hồng 20 hoa Ohara

CÁC DỊP TẶNG BÓ HOA TƯƠI CHÚC MỪNG:

Bó hoa tươi theo phong cách hiện đại còn được doanh nghiệp, cá nhận dành tặng trong các sự kiện ra mắt sản phẩm, gửi lời tri ân, thay lời cảm ơn đến người nhận hay dành tặng mẹ

Bệnh cạnh đó, Bó hoa dành cho đại biểu cũng là một trong những điểm mạnh của Vườn Hoa Tươi - Dịch vụ đặt hoa online giá rẻ. Quý khách hàng có thể đặt hàng số lượng lớn nhưng giá thì cực kì hấp dẫn.

Chính vì thế chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc cũng như giao nhận bó hoa sinh nhật, hoa sự kiện tốt nhất dành cho bạn.

Bó Hoa Tươi Dành Tặng Cho Người Yêu.

Để dành tặng hoa tươi cho người yêu, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm được sáng tạo từ Hoa hồng đỏ, hồng kem dâu hay hồng Cam spirit. Theo thống kế của Vườn Hoa Tươi, phần đa các bạn ưa thích hoa hồng kem dâu bởi sự tinh tế, ngọt ngào và nữ tính của loài hoa này

Bó Hoa Hồng Kem Dâu Cùng Cát Tường Hồng 
Bó Hoa Hồng Kem Dâu Cùng Cát Tường Hồng

Nếu bạn yêu thích một phong cách say đắm, lãng mạn thì việc lựa chọn hồng đỏ cũng không phải là sự lựa chọn tồi. Hoa hồng đỏ mang lại niềm tin yêu mãnh liệt và nhựng điều hạnh phúc dành cho người nhận.

Bó Hoa Hồng Đỏ Phối Cỏ Đồng TIền 
Bó Hoa Hồng Đỏ Phối Cỏ Đồng TIền

Khám phá thêm về: Bó Hoa Hướng Dương dành cho tốt nghiệp hay sinh nhật!

BST Bó Hoa Hồng Sinh Nhật. 

Dành tặng một bó hoa hồng với nhiều tone màu khác nhau như màu đỏ, vàng, cam hay trắng đều sẽ mang lại những bất ngờ thú vị dành cho người nhận. Ngoài một bó hoa hồng xinh xắn thì bạn hoàn toàn có thể đính kèm theo đó là một bánh sinh nhật hay một thiệp nhỏ xinh dành tặng cho người thân thương nhé.

Vườn Hoa Tươi cũng xin gợi ý đến các bạn về các Bó hoa hồng phù hợp cho bạn trong các dịp đặc biệt mà chưa biết lựa chọn như thế nào nha.

Gợi ý Bó Hoa Hồng Đơn Giản.

Nếu chúng ta yêu thích sự giản đơn thì một bó hoa tươi chỉ hoa hồng tuỳ theo tone màu khác nhau sẽ mang đến sự tinh tế, giản đơn và hoàn toàn chinh phục được cô nàng mà bạn đang muốn dành tình cảm

Các bó hoa hồng đơn giản mà bạn có thể xem qua.

Gợi ý Bó Hoa Hồng Đỏ dành cho Valentine.

Hoa hồng đỏ luôn gắn kết với sự say đám, lãng mạn và đại diện cho tình yêu của các cặp tình nhân. Bạn biết không, việc tặng hoa hồng đỏ trong ngày Valentine 14/2 hay đơn giản trong các ngày đặc biệt cuối tuần đều mang đến sự bất ngờ yêu thương dành cho đối phương.

Vườn Hoa Tươi, xin gợi ý đến bạn các mẫu bó hoa hồng đỏ xinh tươi mà bạn có thể lưu lại để dành cho các dịp đặc biệt bạn nhé.

Các loại hoa tươi có thể làm bó hoa?

Ngoài phong cách ưa chuộng là hoa hồng thì bạn có thể suy nghĩ thêm đến các loài hoa đại diện cho nhiều ý nghĩa khác nhau để mang đến cho cuộc sống bạn nhé:

  1. Bó Hoa Hướng Dương: Đại diện cho sự thành công, mạnh mẻ, toả sáng và luôn vươn lên như mặt trời, đây là bó hoa luôn phù hợp cho các dịp tốt nghiệp, sự kiện cuối năm và thăng chức.
  2. Bó Hoa Cúc Tana: đáng yêu, nhẹ nhàng và luôn mang lại sự yêu kiều.
  3. Bó Hoa Sen: Mang lại vẻ đẹp của sự thanh khiết, là quốc hoa của dân tộc Việt Nam và thường dành tặng tri ân thầy cô, đối tác nước ngoài
  4. Bó Hoa Baby: Nhỏ nhắn, nhiều màu sắc và bạn có thể nhuộm cho mình một bó hoa baby cầu vồng, hoa baby mang lại sắc thái của sự nữ tính.
  5. Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn: Mang đến sự trung thành, tận tâm, nhiệt huyết và luôn mang đến các phong cách màu sắc khác nhau

TIÊU CHÍ PHỤC VỤ ĐẾN KHÁCH HÀNG:

  • Giao hàng tận nơi
  • Giao hàng đúng giờ bạn cần.
  • Chụp ảnh sản phẩm trước và sau khi giao hàng.
  • Miễn phí nâng cấp Decal Formex cho đơn hàng trên 800.000 vnđ.
  • Hỗ trợ xuất VAT cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, bạn có thể khám phá các tiêu chí lựa chọn sản phẩm ưng ý bên dưới đây:

Bạn muốn Đặt Hoa Online Ở Đâu?

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức đặt hoa online để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng của hoa tươi từ Vườn Hoa Tươi khi có nhu cầu dành tặng một món quà bất ngờ cho người mình thương nhé.

Nhận xét