Bó Hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại

 Shop hoa tươi uy tín tại Tphcm xin gửi đến bạn phiên bản Bó Hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại được sáng tạo từ Hoa hướng dương kết hợp cùng lá bạc và hoa hồng, bó cùng giấy gói draft chữ mang phong cách hiện đại, phù hợp cho sinh nhật đặc biệt là trong các sự kiện chúc mừng nhau.


Bó Hoa Hướng Dương Phù Hợp Nhiều Đối Tượng.

Sản phẩm Bó hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại là một bó hoa hoàn hảo để tặng bạn trai hoặc bạn gái của mình trong ngày sinh nhật đáng nhớ của họ. Bó hoa được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp tuyệt vời của 03 loại hoa khác nhau, với điểm nhấn chính là những bông hoa Hướng Dương mày vàng và tràn đầy năng lượng.


Bó Hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại p 

Bó Hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại


Bó hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại không chỉ đẹp mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa dành cho người nhận. Bạn biết không, hoa Hướng Dương có biểu tượng của sự niềm hy vọng, và được xem là một món quà mang lại sự tích cực, tinh thần cao và may mắn và thành công cho người nhận.


Gam Màu Vàng Của Bó Hoa Tươi Giá Rẻ Đẹp

Với màu vàng sáng và tươi tắn, sản phẩm được bó và sắp xếp tỉ mỉ bởi những người thợ yêu nghề của Vườn Hoa Tươi, bó hoa này sẽ đem đến cho người nhận một cảm giác đặc biệt và tình cảm.


Ngoài ra, bó hoa Hướng Dương Sinh Nhật Hiện Đại còn có thể phối thêm các loại hoa khác như hoa Hồng, hoa Cúc và hoa Baby trắng, hoa cát tường tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa nữ tính và mạnh mẽ.


Bó hoa là một món quà tuyệt vời để tặng bạn vào các dịp đặc biệt khác như kỷ niệm ngày yêu, Valentine hay ngày kết hôn.


Xem thêm về: BST Bó hoa hướng dương đẹp khác!

Nhận xét