Bó Hoa hồng trong bó hoa sinh nhật được yêu thích

 Từ lâu bó hoa đẹp đã trở thành món quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa được nhiều bạn lựa chọn. Mỗi loài hoa sẽ mang đến những thông điệp nhắn gửi khác nhau đến người mà bạn muốn tặng, Hãy cùng với Vườn Hoa Tươi tìm hi


Từ lâu bó hoa đẹp đã trở thành món quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa được nhiều bạn lựa chọn. Mỗi loài hoa sẽ mang đến những thông điệp nhắn gửi khác nhau đến người mà bạn muốn tặng, Hãy cùng với Vườn Hoa Tươi tìm hiểu top 8 bó hoa sinh nhật được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Bó Hoa hồng trong bó hoa sinh nhật được yêu thích
Là bó hoa được nhiều bạn nam ưu ái lựa chọn dành tặng cho một nửa của mình trog ngày sinh nhật, hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu và cả sự ngưỡng mộ. Khi nàng nhận được bó hoa hồng từ tay bạn chắc chắn sẽ không khỏi siêu lòng bởi nhận được thông điệp “chuyện tình yêu của chúng ta sẽ là câu chuyện đẹp nhất, là mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài”.


Bó Hoa hồng

Nếu một nửa của bạn có xu hướng thích phong thủy, thì bó Vườn Hoa Tươi bật mí thêm cho bạn: Hoa hồng màu đỏ hợp với mệnh Thổ và Hổ, hoa hồng màu trắng và vàng sẽ hợp với mệnh Kim. Bó hoa sinh nhật được yêu thích được kết và bó một cách khéo léo sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

2. Bó hoa sinh nhật Baby tím
Nhắc đến hoa baby tím là nhắc đến hình ảnh đại diện cho sự thủy chung và lãng mạn, bên cạnh đó còn đại diện cho nét đẹp của các cô gái đang trong độ tuổi đôi mươi có chút mong manh và pha lẫn chút ngọt ngào. Chính vì thế mà các bạn nam có thể chọn bó hoa baby tím để tặng cho một nửa của mình trong ngày sinh nhật.


Bó hoa sinh nhật Baby tím

Thêm một ưu điểm nữa để hoa baby tím có tên trong danh sách top bó hoa sinh nhật được yêu thích nhất chính là có thể để được lâu (nếu bạn mua bó hoa tươi) và chi phí phù hợp với túi tiền.

3. Bó hoa sinh nhật Cúc nâu đơn
Bó hoa chúc mừng sinh nhật – Hoa cúc nâu đơn, loài hoa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mà chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ khi tìm hiểu hết về nó. Hoa biểu trưng cho sự tái sinh, sự khiêm tốn, lòng trung thành và sự tôn trọng, đặc biệt nổi bật với ý nghĩa trường thọ và lạc quan, nên bạn thích hợp lựa chọn tặng sinh nhật cho mẹ và những người thân trong gia đình mình.


 Bó hoa sinh nhật Cúc nâu đơn

Tại Dịch vụ đặt hoa onlinecó bó hoa cúc nâu đơn với giá cực hấp dẫn, hoa được bó một cách tỉ mĩ và thực hiện theo đúng yêu cầu của bạn.

4. Bó Hoa hồng cam spirit
Bạn chẳng cần phải mất thời gian suy nghĩ nên chọn bó hoa tặng sinh nhật nào cho người yêu nếu như đã biết đến bó hoa hồng cam spirit tại Vườn Hoa Tươi, nơi có loài hoa biểu trưng cho sự mê hoặc trước vẻ đẹp. Được ví là biểu tượng của ngọn lửa đang rực cháy và khát khao chinh phục người đối diện, hoa hồng cam spirit xứng đáng nhận được điểm 10. Bên cạnh đó, hoa còn biểu trưng cho sự kiêu hãnh của phái đẹp và sự kiên trì của phái mạnh.


Bó Hoa hồng cam spirit

Hoa hồng cam spirit có tuổi thọ cao nếu như bạn kỹ lưỡng trong cách bảo quản, khi đặt hoa tại Vườn Hoa Tươi chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn đến bạn.

5. Bó Hoa hồng Ohara Cát Tường
Được đánh giá là bó hoa sinh nhật đẹp không kén đối tượng được nhận – Hoa hồng Ohara Cát Tường sở hữu cái tên bắt nguồn từ một nhân vật trong tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió”, hoa sở hữu nét đẹp truyền thống pha lẫn sự quyến rũ.


Bó Hoa hồng Ohara Cát Tường

Bó hoa hồng Ohara Cát Tường thể hiện cho sự tinh tế và ngọt ngào nếu bạn dành tặng cho người yêu thương của mình, nhưng cũng sẽ mang ý nghĩa chúc bình an – may mắn – hạnh phúc khi bạn tặng cho mẹ hoặc những người thân trong gia đình.

6. Bó hoa sinh nhật Hồng lạc thần
Thêm một loài nữa xuất hiện trong danh sách bó hoa sinh nhật nhất định phải chọn tặng cho một nửa yêu thương, hoa Hồng lạc thần tượng trưng cho tình yêu kiêu hãnh, sự chiến thắng trong quá trình chinh phục tình yêu, chính vì thế mà thích hợp để các chàng tặng các nàng.


Bó hoa sinh nhật Hồng lạc thần

Không chỉ ghi điểm bởi ý nghĩa, hoa Hồng lạc thần còn ghi điểm bởi hương thơm cực xao xuyến pha lẫn chút ngọt ngào dễ chịu. Đón nhận bó hoa với sự chỉnh chu trong cách trình bày của Vườn Hoa Tươi người thương của bạn chắc chắn sẽ không khỏi cảm động đấy.

7. Bó hoa Sen xanh
Hoa sen xanh – Bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp với nhiều ý nghĩa được nhắn gửi trong loài hoa này. Hoa sen thể hiện cho nét đẹp thanh cao, nghị lực phi thường và cả sự liêm khiết. Thật không nói quá nếu như cho rằng hoa sen xanh thích hợp để bạn tặng cho người thân hoặc đối tác trong công việc.


Bó hoa Sen xanh

Hoa sen xanh còn được khá nhiều bạn lựa chọn trang trí trong gia đình với nét đẹp phong thủy, vậy nên bạn có thể mạnh dạng lựa chọn loài hoa này để tặng mọi người trong dịp sinh nhật nhé!

8. Bó hoa sinh nhật Hướng dương
Bó hoa sinh nhật được Vườn Hoa Tươi chia sẻ cuối cùng trong danh sách chính là bó hoa hướng dương, có khá nhiều bạn từng nghĩ hoa hướng dương thích hợp để tặng trong dịp khai trương hoặc lễ tốt nghiệp thôi, như vậy là còn thiếu nhé. Hoa hướng dương còn thích hợp để tặng trong dịp sinh nhật của người thân trong gia đình hoặc bạn bè bởi hoa mang ý nghĩa kính trọng và biết ơn, chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với người được nhận đóa hoa này.


Bó hoa sinh nhật Hướng dương tại bó hoa sinh nhật được yêu thích

Bó hoa hướng dương chúc mừng sinh nhật tại Vườn Hoa Tươi được bó thành nhiều kiểu khác nhau, bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn hoặc đặt theo yêu cầu của mình nhé.


Top 8 bó hoa sinh nhật được yêu thích nhất hiện nay

Đặt Bó Hoa Sinh Nhật ở đâu?
Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi mong rằng với những bật mí ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình bó hoa sinh nhật được yêu thích và phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khảo mẫu và giá tại địa chỉ vuonhoatuoi.vn, hoa được giao đúng mẫu với giá tốt và nhanh chóng.


Nhận xét