Khám phá Top 6 shop hoa tươi quận 1

 Đừng vội lướt qua bài chia sẻ dưới đây để nắm lòng thông tin TOP 6 shop hoa tươi quận 1 chất lượng nhất, đôi khi bạn phải tốn khá nhiều thời gian để tìm cho mình một shop hoa đẹp tại một quận nào đó để tiện cho việc kịp thời gian gửi hoa đến địa điểm diễn ra buổi tiệc hoặc gửi tặng đến gửi thân và chất lượng hoa được tốt.

Top 6 shop hoa tươi quận 1

1. Vườn Hoa Tươi – Shop hoa tươi quận 1

Mỗi khi nhắc đến những shop hoa tươi quận 1 có thể nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Vườn Hoa Tươi, nơi mang đến những dịch vụ đặt hoa online bằng chính các loài hoa tươi khoe sắc và cả sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại shop. Tại cửa hàng hoa này bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau chứa đựng những thông điệp nhắn gửi cho người nhận, có cả hoa nhập khẩu và hoa đà lạt đấy.

Lẵng Hoa Chúc Mừng

Lẵng Hoa Chúc Mừng


Để sở hữu những bó hoa đẹp nhất tại Shop Hoa Vip bạn có thể liên hệ online qua địa chỉ website, số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng hoa để có thể tận tay chọn những bông hoa có mùi hương bạn cảm thấy là phù hợp với người nhận. Chi phí tại shop hoa này bạn không cần phải lo lắng nhé vì chi phí rất hợp lý có nhiều nhóm khác nhau.


Xem thêm về bài viết Dịch vụ điện hoa tại TP.HCM, Nơi tin cậy để đặt hoa online

2. Nuk Florist

Chẳng hề nói quá khi cho rằng Nik Florist là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai yêu hoa. Cửa hàng hoa này sẽ làm bạn không khỏi liêu xiêu trước những mẫu hoa quen nhưng được tạo kiểu thành lạ và độc đáo, điều đặc biệt là hoa được chăm sóc theo công nghệ mới nên có thể để được rất lâu.


Bạn cũng chẳng cần phải lo lắng là hoa khi di chuyển đến địa điểm tặng lại có sự thay đổi về màu sắc và chất lượng cành hoa nhé. Đây là 1 trong những lựa chọn về Tham khảo top 6 shop hoa tươi quận 1


3. Cửa hàng hoa tươi BlaBleLolo

Thật sự để tìm một shop hoa tươi quận 1 không quá khó nếu như bạn biết đến cái tên BlaBleLolo, chỉ cần bạn bước đến không gian của shop hoa này là sẽ được hòa mình vào khoảng trời của những mùi hương tự nhiên và bộ sưu tập hoa tươi xuất sắc.


Chia sẻ thêm những bạn nào mong muốn có một món quà siêu ý nghĩa và trọn bộ để gửi gắm đối phương thì đừng bỏ lỡ nhé vì cửa hàng hoa có kết hợp với một số doanh nghiệp cung cấp quà và thiệp xịn sò.


BlaBleLolo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp hoa tươi làm quà tặng bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sự đa dạng các kiểu mẫu và chất lượng hoa luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu


4. AmourBloom

Xây dựng thương hiệu là shop hoa tươi đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng – AmourBloom từ lâu đã trở thành điểm ghé đến của những khách hàng có nhu cầu mua hoa tươi để trang trí không gian nhà ở/ phòng làm việc hoặc tặng những người thân quen vào các dịp quan trọng.


Shop hoa tươi quận 1 uy tín

Shop hoa tươi quận 1 uy tín


Tất cả hoa tươi ở cửa hàng hoa này luôn được cập nhật theo mùa nên mang đến cho bạn được cảm giác mới mẻ và nhiều lựa chọn. Mỗi bó hoa đẹp ở đây được tạo nên từ bàn tay khéo léo và sự chỉnh chu của đội ngũ nhân viên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoa nhé, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hoa và nét đẹp của nghệ thuật.


5. Tiệm hoa Nàng Tiên

Nằm trong Tham khảo top 6 shop hoa tươi quận 1 là Tiệm hoa Nàng Tiên sẽ là sự lựa chọn ưu tiên dành cho những bạn nào muốn đặt hoa tươi nhập khẩu tại quận 1, cửa hàng hoa này mang đến sự mới mẻ về vẻ đẹp của những loài hoa bởi không gian thiết kế của tiệm cũng vậy cho khách hàng ghé đến được cảm giác thoải mái để chọn bó hoa bản thân được xem là đẹp nhất, phù hợp để tặng nhất.


Đến với Tiệm hoa Nàng Tiên để mua một bó hoa đẹp và làm theo yêu cầu không quá khó chỉ cần bạn chia sẻ ý bạn muốn là đội ngũ nhân viên sẽ giúp đỡ bạn.


6. OSHO Florist

Ra đời với sứ mệnh mang đến những bó hoa đẹp nhất để tôn vinh những người phụ nữ, Osho Florist sẽ thay bạn gửi lời chúc ý nghĩa nhất và bày tỏ sự yêu thương. Những bó hoa mang tông màu sắc hiện đại, sang trọng và pha lẫn chút hiện đại là điều giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng đến với cửa hàng hoa này. Thêm một điểm cộng dành cho Osho Florist là sự tỉ mỉ trong việc cắm từng cành hoa của đội ngũ nhân viên tiệm, đừng quên lưu lại bạn nhé.


Xem thêm về bài viết Đặt Hoa Online Lẵng Hoa Tươi Tặng Sếp Nữ


Đặt Hoa Online Tại Quận 1 ở Đâu?

Nếu bạn muốn chọn shop hoa tươi quận 1 thì hãy ghé đến Vườn Hoa Tươi nhé, chỉ cần bước đến không gian của cửa hàng thôi là bạn đã được ngắm nhìn nhiều sắc hoa khác nhau được trang trí theo nhiều phong cách để phù hợp tặng trong các sự kiện khác nhau và cả đối tượng nhận quà nữa. Bật mí thêm cho bạn là chi phí tại cửa hàng hoa này siêu phù hợp với nhiều mức chi phí khác nhau, yêu thương túi tiền của bạn.


Bó Hoa tươi

Bó Hoa tươi

Hãy lưu lại những Tham khảo top 6 shop hoa tươi quận 1 mà Vườn Hoa Tươi đã bật mí ở trên để từ nay không phải lo việc đặt hoa nữa nhé, những bó hoa tươi đẹp nhất với chi phí phù hợp nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, thế giới của những người yêu hoa.


[caption id="attachment_8965" align="aligncenter" width="711"]Tham khảo top 6 shop hoa tươi quận 1 Tham khảo top 6 shop hoa tươi quận 1[/caption]

Google Mapsvuonhoatuoi - Tìm trên Google



Nhận xét