4 ý nghĩa bó hoa hồng đỏ để tặng người thương

 Bó hoa hồng đỏ trong 4 ý nghĩa bó hoa hồng đỏ đẹp luôn là món quà tặng được nhiều chàng trai lựa chọn dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Hãy cùng với Vườn Hoa Tươi khám phá những mẫu hoa hồng đỏ đẹp và các ý nghĩa của loài hoa này nhé.


1. Xuất xứ và đặc điểm của bó hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ thường được mọi người ví von với cái tên hết sức kiêu kì là “nữ hoàng” của muôn loài hoa, bởi sở hữu sắc đỏ kiêu sa cùng với những cánh hoa thi nhau nở rộ, điểm xuyến thêm là sắc xanh của những chiếc lá mọc dọc nhánh hoa, tuy có phần gai góc nhưng đủ để làm người khác phải say mê.


Hoa hồng đỏ xuất hiện cách đây khoảng 35 triệu năm, được tìm thấy đầu tiên ở bán cầu Bắc và vùng đất trải dài từ Alaska đến Mexico, nhưng cũng có một vài tài liệu cho rằng loài hoa này xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc rồi nhân giống và phát triển rộng rãi cho đến ngày nay.


Gợi ý bài viết: các bó hoa hồng đỏ đẹp!


Bó Hoa Hồng Đỏ Que Kem

Bó Hoa Hồng Đỏ Que Kem


Ôm trên tay bó hoa hồng đỏ đẹp bạn sẽ dễ dàng thấy được loài hoa này thuộc thân gỗ cây bụi thấp, thường mọc thành nhóm có nhiều cành và gai nhọn.


Bạn sẽ hiểu được tại sao hoa hồng biểu tượng cho người con gái vì lá của hoa hồng có nhiều răng cưa kết hợp với thân có gai, làm cho người ta vừa khó chinh phục lại vừa quyết tâm theo đuổi đến cùng.


Xem thêm Bó Hoa Hồng Giá Rẻ Phong Cách Hàn Quốc dành tặng người thương

Hiện nay có rất nhiều loại hoa hồng đỏ khác nhau, nhưng phổ biến nhất là hoa hồng đỏ Pháp và hoa hồng đỏ Đà Lạt. Hoa hồng đỏ Pháp cánh hoa có đường kính khá lớn từ 8cm – 11cm với cấu tạo mang hình dáng uốn lượn bắt mắt, khi hoa nở cho mùi hương vô cùng dễ chịu.


Hoa hồng đỏ Đà Lạt có nhiều gai nhỏ và nhiều nhánh tạo thành nhiều bụi khác nhau, mỗi bông hoa là cấu tạo của nhiều cánh hoa nhỏ xếp chồng lên nhau và xòe rộng, hương thơm của chúng có phần quyến rũ và nồng nàn.


4 ý nghĩa bó hoa hồng đỏ để tặng người thương

2.1. Ý nghĩa của bó hoa hồng đỏ trong tình yêu

Từ trước đến nay, màu đỏ luôn tượng trưng cho màu của con tim và tình yêu, chính vì thế không khỏi bất ngờ khi hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lứa đôi nồng cháy và có kết thúc viên mãn.


Sắc đỏ thể hiện cho sự mạnh mẽ của cả hai sẵn sàng cùng nhau vượt qua thách thức, cùng sắc đỏ khẳng định cho sự lựa chọn cả hai đến với nhau là đúng đắn và cũng tượng trưng cho cô gái đầy bí ẩn và quyến rũ trong tình yêu.


Bó Hoa Hồng Đỏ Phối Cỏ Đồng TIền

Bó Hoa Hồng Đỏ Phối Cỏ Đồng Tiền


Bạn có thể lựa chọn tặng hoa hồng đỏ cho cô gái mình đang theo đuổi như gửi thông điệp “anh nghiêm túc trong việc phát triển mối quan hệ này”, bạn cũng có thể tặng cho người con gái mình yêu với lời gửi gắm “cảm ơn em đã cùng đồng hành với anh” hoặc tặng cho vợ trong những dịp đặc biệt thể hiện cho lời hứa “hạnh phúc dài lâu”.


2.2. Ý nghĩa của bó hoa hồng đỏ trong cuộc sống

Bên cạnh tượng trưng cho tình yêu thì hoa hồng đỏ thể hiện sự yêu thương, sự trân quý tình cảm trong mọi mối quan hệ, thể hiện sự biết ơn và lòng cảm kích dành cho người thân hoặc bạn bè xung quanh.


Bạn có thể lựa chọn tặng bó hoa hồng đỏ trong dịp sinh nhật của mẹ để gửi lời cảm ơn đồng hành trong những tháng ngày qua của mẹ cùng với con, bạn cũng có thể tặng cho người bạn với mong muốn duy trì được tình bạn đẹp.


Xem thêm Bó Hoa Hồng Sinh Nhật Hàn Quốc Tinh Tế gửi gắm tình yêu!

2.3. Ý nghĩa của hoa hồng đỏ theo sắc hoa

  • Hoa hồng đỏ thẫm tượng trưng cho lòng biết ơn, cảm kích sự điều tốt đẹp mà bạn đã mang đến cho tôi, pha lẫn sự ngưỡng mộ trước nét đẹp kiêu kì của đối phương.
  • Hoa hồng đỏ nhung tượng trưng cho một câu chuyện tình yêu lứa đôi nồng nhiệm, kỷ niệm về chặng thời gian đã cùng nhau đi qua.
  • Hoa hồng đỏ tươi tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu của lứa đôi.

Bó Hoa Hồng Đỏ Lá Bạch Kim

Bó Hoa Hồng Đỏ Lá Bạch Kim

2.4. Ý nghĩa của bó hoa hồng theo số lượng bông

  • 1 bông: Anh chỉ có yêu một mình em
  • 2 bông: Mọi điều tốt đẹp trên thế giới này anh sẽ dành cho riêng em và tình yêu của chúng ta là duy nhất
  • 3 bông: Thay lời anh muốn nói “anh yêu em:
  • 4 bông: Chuyện tình yêu của chúng ta là bất tử, không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản được
  • 5 bông: Anh yêu em bằng cả sự chân thành và trân trọng
  • 10 bông: Câu chuyện tình của chúng ta là thập toàn, thập mỹ
  • 100 bông: Tình yêu anh dành cho em là sự tuyệt đối
  • 365 bông: Mỗi ngày anh đều nhớ đến em
  • 1001 bông: Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau.

Khám phá về các mẫu bó hoa tươi mà bạn nên xem qua!


3. Vì sao bạn nên mua bó hoa hồng đỏ tại Vườn Hoa Tươi

Là điểm hẹn quen thuộc của phái đẹp yêu hoa và của cả những chàng trai muốn chinh phục một nửa của mình bằng những bó hoa đẹp, Vườn Hoa Tươi chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ đầu ghé đến bởi muôn vàn loài hoa đẹp với chi phí hợp lý và tư vấn nhiệt tình.


Bó Hoa Sinh Nhật Hồng Đỏ Lá Gold

Bó Hoa Sinh Nhật Hồng Đỏ Lá Gold

Cửa Hàng Đặt Hoa Online Chuyên Phục Vụ Bó Hoa Hồng Tươi

Tại Vườn Hoa Tươi bạn không chỉ được chọn cho mình đa dạng kiểu dáng bó hoa hồng đỏ đẹp như: Bó hoa hồng đỏ phối cỏ đồng tiền, bó hoa hồng đỏ tinh khôi, bó hoa hồng đỏ lá bạch kim, bó hoa hồng đỏ baby trắng, bó hoa hồng đỏ mix thủy tiên,... mà còn được hỗ trợ vận chuyển hàng tận nơi với chất lượng như hoa tại tiệm.


4 ý nghĩa bó hoa hồng đỏ để tặng người thương

4 ý nghĩa bó hoa hồng đỏ để tặng người thương


Nhớ lưu lại địa chỉ của Vườn Hoa Tươi để ghé đến sở hữu những bó hoa hồng đỏ đẹp dành tặng cho người thương và cả những loài hoa khác nữa bạn nhé. Nếu bạn muốn tham khảo trước các mẫu hoa trước khi ghé tiệm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới.


Google Mapsvuonhoatuoi - Tìm trên Google



Nhận xét