Hãy xem qua các bó hoa giá rẻ 200k từ Vườn Hoa Tươi

 Nghĩ đến hoa tươi nhiều bạn sẽ cho rằng chi phí rất cao và để bạn tìm kiếm bó hoa tươi 200k đẹp thì tìm đâu. Tại Vườn Hoa Tươi có các mẫu bó hoa tươi 200k đẹp và chất lượng nữa đấy. Hãy tham khảo các mẫuhoa tươi online dưới đây để bạn có thể chọn được bó hoa phù hợp với mục đích tặng nhé.

1. Bó hoa cẩm chướng – Bó hoa tươi 200k

Khác với tên gọi hoàn toàn, hoa cẩm chướng mang sắc hồng đằm thắm tượng trưng cho sự hồn nhiên và những điều mới mẻ, chỉ cần thoạt nhìn thôi là bạn đã bị loài hoa này cuốn hút bởi mùi hương rất riêng không thể lẫn vào đâu được. Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự thành công, sự quyến rũ của người con gái và nét kiêu kỳ khiến bao chàng trai theo đuổi muốn chinh phục bằng được. Bạn có thể tặng hoa cẩm chướng đến người thương hoặc bạn bè đều được nhé.

Xem thêm về bài viết Bó Hoa Cẩm Chướng Xoăn Xanh Trắng

2. Bó hoa hoàng anh bó hoa tươi 200k đẹp 

Hoa hoàng anh có nguồn gốc từ vùng đất Bắc Mỹ và một số nước tại Châu Âu, sau đó thì lan rộng ra một số nước ở khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam. Hoa hoàng anh tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và một tình yêu nồng cháy, bó hoa trao tay sẽ thay lời chàng trai khen gợi đến cô gái mình yêu “em thật sự xinh đẹp và tài năng trong mắt của anh”.


Bó Hoa Hoàng Anh Tinh Tế



Bó Hoa Hoàng Anh Tinh Tế


Bên cạnh đó, loài hoa này còn tượng trưng cho sự chung thủy trong cuộc sống hôn nhân, sự kiên trì vượt qua khó khăn để hướng đến đích thành công.


3. Bó hoa hướng dương – Bó hoa tươi 200k

Đúng với tên gọi của mình hoa hướng dương tượng trưng cho sự khát khao vượt qua khó khăn để đến đích của thành công, không ngại khó và cả sự tôn vinh. Bó hoa hướng dương của Vườn Hoa tươi thích hợp để bạn tặng trong dịp tốt nghiệp của đứa bạn thân hoặc tặng cho nhỏ em trong nhà nhân dịp bé tốt nghiệp chuyển cấp đấy. Bên cạnh đó, hoa hướng dương còn tượng trưng cho một tương lại tốt đẹp đang đợi ở phía trước.


Bó Hoa Hướng Dương 03 Bông Ngày Mới


Bó Hoa Hướng Dương 03 Bông Ngày Mới


Xem thêm các mẫu bó hoa hướng dương xinh đẹp

4. Bó hoa baby pingpong – Bó hoa tươi 200k

Bạn muốn tìm một bó hoa dễ thương để tặng đến nhỏ bạn thân thì có thể ưu ái lựa chọn bó hoa baby pingpong của Vườn Hoa Tươi nhé, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa baby trắngvà cúc pingpong hồng, cả 2 điểm xuyến cho nhau thêm phần nổi bật và cả ý nghĩa.


Bó Hoa Baby Ping Pong giá tầm 200k


Bó Hoa Baby Ping Pong giá tầm 200k


Nếu hoa baby trắng tượng trưng cho sự dịu dàng của những cô gái thì cúc pingpong tượn trưng cho sự ngưỡng mộ về thành công. Bó hoa nhỏ xinh này sẽ làm cho cô bạn thân của bạn thêm phần ngưỡng mộ gu lựa hoa của bạn đấy.


5. Bó hoa cam spirit 


Có thể không phải mọi cô gái đều thích được nhận hoa hồng, nhưng bó hoa cam spirit sẽ làm cô gái không khỏi rung động khi được nhận. Đại diện cho vẻ đẹp của nữ giới cùng với sự say mê, hoa spirit sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến cô gái của mình trong một ngày bình thường cô gái chợt nói yêu hoa.


Không chỉ thế bó hoa cam spirit còn mang cả sự khát khao thành công của một người trẻ và đại diện cho sự kiên cường của phái đẹp. Vậy nên bạn có thể chọn để tặng cho cả đồng nghiệp hoặc những người thân của mình nữa đấy.


Xem thêm về bài viết Bó Hoa Hồng Ohara Cẩm Chướng Sinh Nhật Bất Ngờ

6. Bó hoa hồng vàng


Bó hoa trao tay người nhận không nằm ở kích thước mà nằm ở tấm lòng, một bó hoa hồng vàng nhỏ xinh tặng mẹ trong một ngày bình thường chắc chắn sẽ mang đến sự bất ngờ cho mẹ của bạn đấy, không chỉ tạo sự kết nối giữa thành viên trong gia đình mà hoa hồng vàng còn thay bạn gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ của mình.


7. Bó hoa thạch thảo – bó hoa tươi 200k đẹp 

Mang dáng vẻ nhỏ nhắn hoa thạch thảo đại diện cho hình ảnh của những cô gái đang ở tuổi đôi mưởi, thuần khiết và thơ ngây, nhưng chẳng hề yếu đuối. Hoa thạch thảo nở rộ trong những ngày thời tiết lạnh như để sửi ấm cho những trái tim đang yêu và sẽ yêu. Bó hoa thạc thảo trắng tượng trưng cho sự may mắn kèm lời nhắn tôi sẽ luôn bảo vệ bạn, bó hoa thạch thảo tím lại mang ý nghĩa vỡ òa trước cái đẹp và dành sự ngưỡng mộ đến cho người nhận hoa.


Bó Hoa Thạch Thảo Trắng Nhỏ Cổ Điển

Bó Hoa Thạch Thảo Trắng Nhỏ Cổ Điển


8. Bó hoa cúc mẫu đơn cam

Là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và được mệnh danh là “vua” của các loài hoa, cúc mẫu đơn luôn tỏa sáng theo một cách riêng. Hoa có tên tiếng anh là Peony Chrysanthemum, có nguồn đất từ vùng đất Nam Mỹ. Cúc mẫu đơn tượng trưng cho sự trưởng thành, niềm tin và sự hạnh phúc, chính vì thế bạn có thể lựa chọn bó hoa này để dành tặng cho người thương hoặc bạn bè của mình.


Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Mix Cam Tươi Vui

Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Mix Cam Tươi Vui


Mong rằng những bó hoa tươi 200k đẹp  mà Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình mẫu hoa ưng ý. Tất cả hoa tại Vườn Hoa Tươi đều được chăm sóc kỹ và vận chuyển chu đáo đến người nhận, đặc biệt còn thực hiện theo đúng các yêu cầu của khách một cách nhanh chóng mà không mất thêm chi phí.


bó hoa tươi 200k đẹp


bó hoa tươi 200k đẹp

Khám phá cửa hàng đặt hoa online tại Tphcm cùng Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi bạn nha! 

Google Mapsvuonhoatuoi - Tìm trên Google


Nhận xét