Chọn loại hoa yêu thích cho Valentines 2024

 Bạn đang tìm kiếm cách tạo ấn tượng đặt hoa tặng sinh nhật để làm ngày sinh nhật của nửa kia trở nên ấn tượng hơn? Số đông các các bạn nữ đều thích thú với những điều bất ngờ, vậy nên tặng hoa sinh nhật đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải mang ý nghĩa thật sâu sắc trong ngày đặc biệt của họ. Hãy cùng Shop hoa tươi Online Vườn Hoa Tươi khám phá 4 cách tạo ấn tượng khi mua hoa tặng sinh nhật người yêu nhé.

1. Chọn loại hoa yêu thích

Là người yêu của nhau, chắc chắn bạn sẽ cần nắm rõ sở thích của nửa kia. Mua hoa sinh nhật cũng vậy, đừng tùy tiện chọn đại một bó hoa vì trông nó có vẻ xinh đẹp. Bạn nên chọn loại hoa yêu thích nhất của người yêu để thể hiện thành ý rằng bạn không chỉ nhớ ngày sinh nhật, mà còn rất quan tâm đến sở thích cá nhân của họ.


Cách tạo ấn tượng khi mua hoa tặng sinh nhật người yêu.


Mỗi cô gái đều sẽ có một loại hoa yêu thích của riêng mình. Sau khi chọn được hoa tặng sinh nhật, bạn có thể yêu cầu shop hoa thiết kế riêng mẫu hoa tươi theo ý bạn, hoặc nhờ họ tư vấn thêm những kiểu hoa đúng với sở thích của người yêu bạn.


Xem thêm các mẫu bó hoa hồng xinh tặng sinh nhật

2. Chọn mẫu hoa tặng sinh nhật người yêu độc đáo

Trong ngày sinh nhật, mọi người sẽ có ước mong nào đó và mong chúng thành hiện thực. Cũng nhân ngày đặc biệt này, chúng ta thường chúc nhau những điều may mắn và ý nghĩa cho tuổi mới và tương lai phía trước.


Vậy nên, trước đó, bạn sẽ nên thăm dò xem người yêu của bạn đang có ước mơ, kế hoạch gì mà họ mong muốn thực hiện. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm loại hoa mang ý nghĩa tương tự để dành tặng cho họ.


2.1 Bó hoa tươi tặng sinh nhật

Bó hoa là kiểu thiết kế hoa tươi truyền thống, giá tốt dễ lựa chọn và sử dụng để tặng sinh nhật. Một bó hoa có thể có một loại hoa hoặc nhiều loại khác nhau kết hợp nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa cân đối và đẹp mắt. Người nhận cũng dễ dàng cầm nắm, hoặc ôm hoa để chụp hình.


Mẫu hoa baby tím tặng sinh nhật dạng bó đơn giản

2.2 Chậu hoa Lan Hồ Điệp

Nếu bạn muốn tặng hoa để chăm sóc và bảo quản lâu dài hơn thì chậu hoa sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chậu hoa không chỉ giúp hoa sống lâu hơn mà còn có thể sử dụng như cây cảnh trang trí cho bàn làm việc, hoặc không gian trong ngôi nhà người yêu của bạn.



 Chậu hoa lan sang trọng thường sử dụng tặng sinh nhật.

3. Tặng hoa sinh nhật kèm thiệp viết tay

Khi công nghệ ngày càng phát triển, mọi người thường sử dụng smartphone, thiết bị điện tử để nhắn tin chúc mừng sinh nhật vì dễ làm, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên thiệp viết tay lại là một món quà đính kèm dù nhỏ bé nhưng rất được trân trọng.


Vì họ là người đặc biệt với bạn, nên đừng chỉ tặng hoa sinh nhật đơn sơ, hãy kèm vào đó một chiếc thiếp viết tay thể hiện tình cảm, lời chúc, lời nhắn nhủ đặc biệt đến người yêu của mình. Điều này sẽ khiến họ cảm động nhiều hơn. Nếu bạn ngại vì chữ viết của mình không đẹp, bạn có thể soạn sẵn nội dung thiệp và nhờ bên shop hoa viết lại giúp bạn.


cách tạo ấn tượng đặt hoa tặng sinh nhật

cách tạo ấn tượng đặt hoa tặng sinh nhật

Thậm chí, nếu bạn khéo tay hơn, bạn có thể tự chuẩn bị một chiếc thiệp handmade và nhắn gửi những điều thầm kín, chắc chắn người ấy sẽ có ấn tượng rất tốt về món quà sinh nhật của bạn.


4. Tặng hoa sinh nhật giấu tên

Một cách khác để tạo ấn tượng khi mua hoa tặng sinh nhật người yêu đó là giấu tên người tặng. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng hoa gửi hoa đến địa chỉ của người yêu mà không tiết lộ tên người gửi. Điều này sẽ khiến người yêu cảm thấy bất ngờ và thêm phần hứng thú. Sau đó nếu biết rằng bạn chính là người tặng, cô ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.


Gửi đến một bó hoa sinh nhật giấu tên bất ngờ.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã gửi thông tin cụ thể về địa chỉ và ngày giờ giao hàng cho cửa hàng hoa để đảm bảo rằng món quà của bạn được gửi đúng thời gian và địa điểm. Đừng gửi hoa vào thời điểm người yêu bạn quá bận rộn hoặc không có ở địa điểm nhận hoa, điều này sẽ khiến cách tặng quà giảm bớt phần đặc biệt.


Đọc thêm về: 8 mẫu hoa sinh nhật cho sếp nam

Kết luận 

Ai cũng muốn làm người yêu mình trở nên thật lung linh và hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật của họ. Hi vọng 4 gợi ý tạo ấn tượng khi mua hoa tặng sinh nhật người yêu trong bài viết của Vườn Hoa Tươi sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn quà tặng phù hợp cho nửa kia. Tiệm hoa tươi Vườn Hoa Tươi rất sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ tư vấn cho bạn những mẫu hoa sinh nhật đẹp giúp chuyện tình của bạn thêm thăng hoa.


Bài viết được biên tập bởi tiệm đặt hoa online Vườn Hoa Tươi


Xem thêm về chúng mình: 


Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi


Twiter: https://twitter.com/Vuonhoatuoi

Nhận xét