Hoa valentine cho tình yêu thăng hoa ngày 14/02

 Shop hoa tươi SG Vườn Hoa Tươi chia sẻ đến bạn mẹo chọn hoa valentine thể hiện cách yêu cho dịp lễ năm này của bạn càng thêm ý nghĩa.


1. Tại sao nên mua hoa valentine?

Các đôi tình nhân rất chú ý đến ngày lễ valentine vì đây là dịp để những người yêu nhau có cơ hội vun đắp thêm tình cảm đôi lứa, còn là cơ hội để ai đang yêu đơn phương bày tỏ nỗi lòng của mình cho đối phương hiểu rõ. Tặng hoa valentine là cách đơn giản nhưng rất ý nghĩa để giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện và nói lời yêu thương trước nửa kia của mình.



Chọn hoa valentine tặng nửa kia của bạn.


Thông thường, các shop hoa sẽ đông đúc và bận rộn vào các dịp lễ. Đặc biệt là năm nay, ngày lễ valentine 14/2 vào mồng Năm Tết, dự kiến là giá thành nhỉnh hơn và số lượng hoa tươi cũng sẽ có hạn. Nếu bạn đang có kế hoạch tặng hoa valentine thì nên đặt đơn sớm ngay từ bây giờ.


Đọc thêm về: Bó hoa hồng đỏ dành tặng trong ngày Valentines


2. Mẹo chọn hoa valentine thể hiện cách yêu của bạn

Mỗi người sẽ có cách yêu khác nhau nên bạn không nhất thiết phải chọn cách tặng quà hay mẫu hoa giống người khác. Bạn có thể nhờ cửa hàng hoa tươi tư vấn cho bạn kiểu dáng hay loại hoa phù hợp thể hiện được tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người yêu. Tình yêu của bạn là tình cảm trong sáng, mới chớm nở hay tình yêu mãnh liệt và bền bỉ đều sẽ có mẫu hoa dành riêng cho bạn.


2.1 Hoa valentine cho tình yêu chớm nở

Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, và muốn có nhiều sự kết nối hơn giữa hai người, bạn có thể chọn những loại hoa nhẹ nhàng, đơn giản thể hiện sự dịu dàng và mong muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.



Mẫu hoa valentine cho tình yêu chớm nở nhẹ nhàng


Một số gợi ý cho tình yêu của bạn như: hoa baby trắng, hoa baby hồng, hoa hồng màu pastel nhẹ nhàng,... Bên cạnh đó, hoa gấu bông cũng đang là một trong những mẫu hoa xu hướng được các cặp đôi ưa chuộng nhất năm nay. Với kiểu dáng vô cùng dễ thương, hoa gấu còn có thể làm quà kỷ niệm lưu giữ lâu hơn.

2.2 Hoa valentine cho tình yêu trong sáng

Mối tình đầu hay tình yêu tuổi học trò, tuổi đôi mươi bao giờ cũng là đoạn tình cảm đẹp đẽ nhất. Nếu bạn đang có một tình yêu trong sáng, bạn thích sự tươi mới, rạng rỡ nhiều niềm vui và kỷ niệm hãy chọn hoa có màu sắc tươi sáng và nổi bật như hoa hồng màu đỏ, cẩm tú cầu,… Bó hoa tươi mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ và nhiệt huyết, mang theo lời chúc tình yêu tích cực, cùng nhau phát triển và hoàn thiện cho hai bạn.



Mẫu hoa tình nhân cho tình yêu trong sáng thuần khiết


2.3 Tình yêu bao dung và che chở

Một tình yêu bền vững và có cam kết lâu dài không chỉ có sự ngọt ngào, lãng mạn, mà còn cần sự bao dung, thấu hiểu của cả hai bên. Đó là tình yêu của những người trưởng thành và tử tế. Nếu bạn muốn gửi lời yêu thương cũng như cam kết về tình yêu của hai bạn, bạn có thể lựa chọn những loại hoa có màu sắc trắng sáng, hoa nhiều cánh mỏng. Những bông hoa này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sự trân yêu của bạn dành cho người bạn thương.


Vườn Hoa Tươi gợi ý bạn một số loại hoa valentine mang ý nghĩa tình yêu bao dung như hoa mẫu đơn, hoa hồng cánh sen, tulip trắng,…



\Hoa hồng kem cho tình yêu không ồn ào nhưng bền lâu bên nhau.


2.4 Tình yêu mãnh liệt

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu đương mãnh liệt, luôn mong muốn thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình cho nửa kia mọi lúc mọi người và trong những món quà gửi đến họ, chắc chắn gam màu đỏ rực rất phù hợp cho tình yêu của bạn.


Ngoài hoa hồng Ecuador đỏ nhập khẩu, bạn có thể tham khảo thêm các loại hoa tươi khác như cẩm chướng, lily đỏ,…



Hoa hồng đỏ cho tình yêu mãnh liệt.


2.5 Tình yêu bất diệt và tương lai gắn bó

Ai cũng mong muốn mình có một tình yêu lâu dài “có hậu”, tương lai gắn bó cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ. Ngày lễ tình nhân là dịp để bạn hâm nóng lại tình cảm và khẳng định một lần nữa sự chung thủy của mình dành cho đối phương. Càng yêu nhau bên nhau lâu dài bạn càng cần phải vun vén tình cảm, duy trì sự kết nối thông qua những lời yêu thương, những món quà hay đơn giản là một giỏ hoa đẹp trong ngày đặc biệt như valentine.


Mẹo chọn hoa valentine thể hiện cách yêu của bạn


 Mẹo chọn hoa valentine thể hiện cách yêu của bạn


Nói về tình yêu bất diệt, bạn có thể tham khảo một số hoa valentine có màu nổi bật như hoa hồng đỏ, hoa lan, hoa lily, hoa mẫu đơn,… Đây là những loại hoa mang ý nghĩa tình yêu bền vững và hy vọng cho một tương lai hạnh phúc.


Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để đặt hoa valentine sớm và đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể ghé thăm và liên hệ Vườn Hoa Tươi. Chúng tôi cung cấp đầy đủ, đa dạng mẫu hoa valentine đẹp, giá thành tốt để bạn thoải mái lựa chọn. Chúc bạn có một ngày valentine tràn đầy tình yêu và hạnh phúc!


Bài viết được biên tập bởi tiệm đặt hoa online Vườn Hoa Tươi


Xem thêm về chúng mình: 


Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi


Twiter: https://twitter.com/Vuonhoatuoi

Nhận xét