Hoa tặng valentine Gửi Yêu Thương Cho Người Thân

Những cặp đôi yêu nhau đều rất mong chờ đến ngày lễ valentine và 7 mẫu hoa tặng valentine chúng mình xin gửi được thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình đối với nửa kia. Thật tuyệt vời nếu có thể trao nhau những bó hoa tươi thắm đầy lãng mạn và nhiều ý nghĩa sâu sắc. Có quá nhiều mẫu hoa mà bạn chưa biết nên chọn mẫu nào là phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo 7 mẫu hoa tặng valentine lãng mạn nhất từ Vườn Hoa Tươi trong bài viết sau đây.

1. Hoa tặng valentine hồng đỏ mãi yêu nhau bền chặt

Màu đỏ luôn là màu sắc tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và quyến rũ. Đặc biệt hoa hồng đỏ luôn là mẫu hoa tươi không thể thiếu trong những dịp lễ tình nhân. Tặng cho người một một bó hoa hồng đỏ để thể hiện tình yêu nồng nàn và mãnh liệt của bạn, còn là mong muốn xây dựng một mối quan hệ bền chặt cùng nhau.


Bó hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu nồng nàn và mãnh liệt.

Bạn có thể chọn một bó hồng đỏ truyền thông, hoặc có thể chọn mẫu phá cách bằng việc kết hợp hoa hồng đỏ với một số hoa làm nền khác như cúc tana, hoa baby,… Hãy liên hệ với Vườn Hoa Tươi để được tư vấn chi tiết hơn về hoa tặng valentine phù hợp nhé.


2. Hoa cẩm chướng lời tỏ tình dễ thương

Có thể bạn chưa biết, trong văn hóa nước Anh, cẩm chướng là loài hoa tượng trưng sự tỏ tình và tình yêu chân thành. Khi có ai đó tặng cho bạn bó hoa cẩm chướng là họ đang muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Nếu bạn đồng ý hãy tặng lại cho họ một bó cẩm chướng màu đỏ hoặc hồng, ngược lại cẩm chướng sọc nhiều màu sẽ thay cho lời từ chối.


Bó hoa cẩm chướng mini hồng xinh xắn.

Sẽ là một buổi hẹn hò Valentine đáng nhớ khi bạn ôm trên tay bó hoa cẩm chướng rực rỡ và đi đến bên cạnh đối phương với lời tỏ tình dễ thương. Chắc chắn họ sẽ rất cảm động và tỷ lệ tỏ tình thành công của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.


3. Hoa cát tường tặng valentine

Hoa cát tường là loài hoa mang ý nghĩa về sự trường tồn và bền vững. Nếu tặng nhau những bông hoa cát tường trong ngày valentine sẽ là cách tuyệt vời để bạn khẳng định sự cam kết về một mối quan hệ lâu dài. Cát tường là hoa tặng valentine lý tưởng mà bạn có thể dành cho người bạn đời, người bạn muốn kết hôn trở thành gia đình của nhau.



 Bó hoa cát tường xanh trắng thanh lịch.

Hoa cát tường có hai loại cánh đơn và cánh kép, đa dạng màu sắc nhưng chủ yếu theo gu nhẹ nhàng, thanh lịch không quá rực rỡ nhưng vẫn rất nổi bật và sang trọng. Bạn cũng có thể làm hoa tặng sinh nhật cho bạn gái của mình.


4. Bó Hoa cẩm tú cầu lời cảm ơn chân thành

Hoa cẩm tú cầu mang vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hoang dã. Ở thời tiết càng khắc nghiệt, hoa càng rực rỡ sắc màu. Trong văn hóa đất nước Nhật Bản, cẩm tú cầu mang ý nghĩa là lòng biết ơn và lời xin lỗi chân thành, còn là một tình yêu đầy sự ngưỡng mộ dành cho nửa kia. Bên cạnh đó, ở La Mã xa xưa, cẩm tú cầu còn được lấy làm biểu tượng của lời cầu hôn.


[caption id="attachment_10872" align="aligncenter" width="800"]

Hoa cẩm tú cầu thay cho lời cảm ơn và xin lỗi

Nếu chọn hoa tặng valentine lãng mạn nhất chắc chắn bạn không thể bỏ qua hoa cẩm tú cầu. Tặng hoa valentine cho người bạn yêu, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn họ vì đã luôn bên cạnh bạn, chọn bao dung, thấu hiểu và sẻ chia cùng bạn. Tặng hoa còn là lời xin lỗi vì những sai lầm của bạn khiến họ buồn phiền. Một món quà thật ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân đặc biệt này gọi tên hoa cẩm tú cầu.


5. Bó hoa baby valentine lãng mạn

Hoa baby luôn là một trong những mẫu hoa bán chạy nhất danh sách hoa ngày lễ. Với hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng sức sống bền bỉ, vừa có thể là hoa tươi vừa có thể chơi hoa khô, hoa baby chinh phục được mọi cô nàng trong các dịp đặc biệt như ngày lễ valentine.


Hoa baby xanh hi vọng tặng người yêu ngày valentine

Hoa baby của Vườn Hoa Tươi có rất nhiều màu sắc, từ màu trắng thuần khiết đến màu hồng phấn, màu xanh hy vọng, màu tím mộng mơ,… Bạn có thể liên hệ đến cửa hàng để xem tham khảo và chọn mẫu hoa ưng ý nhất.


6. Hoa mao lương tặng valentine ngọt ngào

Thời gian gần đây hoa mao lương bắt đầu xuất hiện và dẫn đầu xu hướng chơi hoa tươi tại Việt Nam. Hoa mao lương mang vẻ đẹp của sự quyến rũ ngọt ngào. Nhìn từ xa hoa có hình dáng tự như hoa hồng nhưng cánh hoa đều, mỏng và xếp dày hơn. Chọn mao lương làm hoa tặng valentine mang thông điệp ngưỡng mộ trước vẻ đẹp quyến rũ của cô ấy. Sự kiêu hãnh tự tin của cô ấy đẹp hơn bất kỳ thứ gì xung quanh.


Hoa tặng valentine mao lương thanh lịch ngọt ngào.

7. Hoa tặng valentine màu tím thủy chung

Một lựa chọn vô cùng lý tưởng của tình yêu và lòng chung thủy đó chính là hoa valentine màu tím. Đây là màu sắc đại diện cho lòng trung thành, chung thủy, lòng tin về một tình yêu không bao giờ phai nhạt.


Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa phổ biến có màu tím đặc trưng như hoa hồng tím, mẫu đơn tím, cát tường tím,…


Tham khảo mẫu hoa valentine màu tím thủy chung

Tham khảo thêm bộ sưu tập hoa tặng valentine

Trên đây là 7 mẫu hoa tặng valentine lãng mạn nhất năm 2024 mà Vườn Hoa Tươi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy lựa chọn phù hợp để thể hiện tình yêu và quan tâm của mình trong mùa valentine. Gọi ngay cho Vườn Hoa Tươi nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết về mẫu hoa và chi phí phù hợp nhé!


Bài viết được biên tập bởi tiệmđặt hoa online Vườn Hoa Tươi

Nhận xét